Saturday, October 27, 2018

NƠI ĐÓ TÔI VỀ


Nơi đó tôi về, đủ mùa mưa _mùa nắng
nên tôi quen nhiều với cảm nhận thân thương
cũng ngay nơi ấy, anh đến đem hôn tặng
cho "con ngốc dại khờ "anh đã vấn vương
*
Nơi đó tôi về, thói ngồi chờ café sáng
tiếng vui chào tình nồng từ xứ hương ngây
hôm nay thức dậy, trời u buồn_mây xám
chút lạnh len hồn vì mưa trắng đang bay
*
Nơi đó tôi về, ra thềm ngồi bậc ướt
chấm ngón tay trong vạt nước, kẽ tên Người
có cơn gió nhẹ thổi ngang_xao động chút
nghe hơi thở buồn từ phổi vỡ trên tay
*
Nơi đó tôi về, chim sổ lồng, bay bỏ tổ
tôi chợt nổi lên thèm băng núi chào anh
không biết phố anh hôm nay hoa nắng trổ?
và xin gút chặt tình treo trên mong manh
*
Nơi đó tôi về, một thời Xuân phúc hạnh
chợt vì đâu Xuân chưa cuối đã Đông qua
tim hụt hẫng, chưa kịp khoác vai áo lạnh
cảm xúc liệt giường, tim ngả bệnh trầm kha

đông hương


No comments:

Post a Comment