Saturday, April 26, 2014


Chương Trình Giới Thiệu Thi Phẩm THAO THỨC

Kính thưa quí niên trưởng và quí bằng hữu
Cao Nguyên kính mời quí vị đến tham dự buổi giới thiệu thi phẩm "Thao Thức" viết về quê hương trong Tháng Tư buồn với Dòng Thơ Lưu Vong .
Buổi giới thiệu thi phẩm được tổ chức vào lúc 2 giờ chiều ngày 25/5/2014 tại Nhà Việt Nam: 308 Hillwood Eve - Falls Church - Virginia (VA 22042) .
Sự hiện diện của quí vị là niềm khích lệ vô cùng quí báu với tác giả .
Thân kính chúc quí vị và gia đình luôn an vui và hạnh phúc .
Trân trọng,
Cao Nguyên

@

"... Qua hơn 200 bài thơ trong tập thơ Thao Thức, tôi muốn chia xẻ cùng quí vị những gì mà một người Việt Nam, vừa là chứng nhân, vừa là nạn nhân của cuộc chiến bảo vệ quê hương . Tôi chia xẻ cùng quí vị về nỗi đau nhức nhối từ những vết thương của Đất, của Người . Tôi cũng chia xẻ cùng quí vị niềm hy vọng của những người Việt Nam luôn mong muốn quê hương mình sẽ được tái tạo từ những xanh thơm của ruộng vườn, sự khang trang của phố thị, những thơ mộng của núi sông . Hơn thế nữa là sự phục hung nền kỷ cương đạo đức luân thường do Tổ Tiên dựng xây và lưu lại, sau sự tàn phá không thương tiếc của tập đoàn thống trị trên quê hương mình hôm nay .
Còn đâu một đất nước Việt Nam ngàn năm văn hiến với niềm tự hào của giòng giống Lạc Long! Còn đâu một thành phố Sài Gòn với tên gọi Hòn Ngọc Viễn Đông! Tất cả đã bị “lăng trì” bởi tiếng nổ kinh tâm trong ngày 30 tháng 4 năm 1975!
Rơi vang một tiếng nổ bùng
Thắt ngang nước Việt một vòng khăn tang! ..."
(Trích Lời Ngỏ)

Lời Ngỏ vào thi phẩm THAO THỨC
http://clbhungsuviet.blogspot.com/2014/04/gio-to-hung-vuong.html

Lời TỰA của thi tập:
http://clbhungsuviet.blogspot.com/2014/03/thao-thuc.html

No comments:

Post a Comment