Tuesday, January 5, 2016

LỜI THÌ THẦM CỦA TIM



từ một nửa của không gian diễm ảo
chạy xuống dài theo năm tháng đang trôi
 nghe tiếng tôi thì thầm gọi tên người
hình ảnh trắng nguyên một đời tôi nhớ
*
từ một nửa của thời gian ưu tú
nghe tiếng mình như hơi thở mênh mông
nghe âm vang lời tiếng lệ âm thầm
hai chiều ngược với xuôi dòng cảm xúc
*
từ một nửa vọng về như đoản khúc
từng nốt trầm và quay quắt bổng cao
như những thương và giòng nhớ ngọt ngào
vừa trổi dậy vướng vào sâu tim, phổi
*
từ một nửa tôi lênh đênh thuở ấy
tội nhớ người tuyệt đỉnh núi không quên
như phù sa, bờ quá khứ ân tình
lở nửa giấc yên bình, rồi thao thức
*
từ một nửa của trái tim bất chợt
nhịp vụng về gõ quá khứ thâu đêm
tôi ngồi canh, sợ bóng tối yếu mềm
không đủ sức chặn tội mình nhớ quá ...
 
 
đht
 


No comments:

Post a Comment