Saturday, December 22, 2012

GIÓ CUỘN



tôi để lại cho khung trời mười sáu
 tâp v thơ lưu niệm tuổi dại kh
nằm bên cạnh những nụ cười chưa n
trong vườn người chờ gió cuộn vào thơ
 @
nhắm trên môi chút ngọt ngào đắng v
hương mặt trời của thuở mới đâm hoa
nét châu bảo khắc in trong đồng t
vần thơ người . ngày vừa cuối mười ba
 @
tôi hiểu môi mình chạm vào môi mật
rưng rưng trong ánh mắt hạt ngọc hồng
băng khỏi tuổi đêm vẫn thường ngoan giấc
trăng thiên thai ru tôi ngủ dịu dàng
 @
nhớ thật sự những gì còn muốn nh
giọng tình yêu đâu thể lạc đường v
trong tim tôi ,cửa phòng hồng không khoá
tôi vẫn ngồi. vai tựa đám hôn mê
 @
nhắm mắt lại , nghe đêm đi thật nh
lời thơ xưa trên tuyệt đỉnh mơ cuồng
chĩu mi nặng , giọng quen hâm lại l
xuôi từ ngày chân mới bước vào thương

đht    

     

        

  
 

No comments:

Post a Comment