Saturday, December 1, 2012

NHƯ


như bánh xe lăn ngày ngày tầm vọng
khép nép mình vào thử chốn mây xa
nhiều quang tuyến chói chang tầng ấm nóng
tỏa lung linh sau mắt mấy hạt ngà
 @
như mái tóc nằm trêu người vạn thu
đã một lần cuống quýt mãi trên vai
chảy lưu luyến . rồi âm thầm gục ng
trên vai tôi . cứ mãi rối đêm ngày
@
như tiếng mưa trên mái nhà đều đặn
sau song buồn vì đêm vắng người thương
tôi úp mặt tìm phút giây yên lặng
đợi tim mình thôi hết nhịp không thường
 @
như cơn say với muộn phiền đối diện    
tôi hóa thân làm cánh vạc cuối trời
chờ bay đến chạm vầng trăng trong biển
rồi có sao , tôi chấp nhận nguyên đời 
 @
như bánh xe lăn dốc còn hay mất
thổ mộ buồn xưa cũ gãy vài tăm  
nằm chđi hờm biết đâu hạnh phúc
sẽ gặp người trong mộng tự ngàn năm

đht   
 
        
   

No comments:

Post a Comment