Thursday, May 31, 2018

NHẮM MẮT...SỢ...


Vẫn tư trầm theo những mùa mưa _nắng
vẫn lạnh lùng nhìn đời bỏ rơi tôi
vẫn bâng khuâng nắm nuối giờ trăng lặn
vẫn âm thầm lết nốt quãng đơn côi
*
Chợt thật lạ, khoảng trời tôi đang sống
mới lần đầu nghe trống vắng khua chuông
giữa đing_đong, tâm hồn tôi căng thẳng
xa anh nhiều mùa, tim chịu nổi không?
*
Anh mở lồng cho chim bay đi mất
cánh di ngàn quay quắt nhớ_chao nghiêng
nửa địa cầu_quả là ôi_lăng lắc
thèm trở về vục mặt trong thương yêu
*
Tôi kẽ lại nét chì đen quanh mắt
thoa chút xanh cho ánh mắt có hồn
thoa tí phấn trên má _ che ươn ướt
chút son hồng giấu dấu cắn môi trong đêm
*
Thừ người, ngắm mình qua gương giọt lệ
thấy trong sâu đồng tử toàn...là...anh
 nhắm mắt, sợ con buồn vào làm vỡ
khoá kỹ rèm,_giấu chìa khoá trong tim

đông hương

No comments:

Post a Comment