Friday, March 15, 2013

BÀNG HOÀNG


tôi vào đời với hai bàn tay trắng
với tâm hồn một cô bé mồ côi
mồ côi anh tđêm trăng tháng tám
nhìn tàu đang chuyễn bánh , đuối tâm tôi
 @
trên đường về , đối bóng mình , mới rõ
trước mặt là đời sắp sửa lang thang
đã nghe mỏi bước chân , mang mang nh
khuya mới kề , cảm xúc dậy triu hoang
 @
tôi nhớ anh , như chưa từng biết nh
để vấp vào khoảng lặng của tư riêng
ngày rời nhau , pha lê còn quá tr
nhưng dư âm hạt lđã rập rình
 @
có lắm lúc đời quật tôi lên , xuống
tôi cứ thèm tí nắng cho ngày mai
đmùa thu vmang thêm hạt giống
gieo chờ anh . tôi hứa smuôn đời

*** 

 hôm tôi sâu vào thềm thu cuối tuổi
bỗng bàng hoàng khi gặp lại vòng tay
( ngỡ chcòn hoàng hôn trong ánh nuối )
giao cho tôi nhận lãnh chiếc hôn này
 
đht  
   
          
 
 
  

No comments:

Post a Comment