Tuesday, November 13, 2012

TÔI BỖNG KHÓC

 
 
tôi bỗng khóc , thời gian bên đêm v
chùng thật nhiều . thao thức cứ hờm trêu
bđâu thấy . phù sa mơ bồi . l
lên đênh trôi , tâm hồn loãng ít nhiều
 
tôi bỗng khóc , trong vòng tay huyền thoại
cơn mưa chiều còn đọng vũng trên môi
giọt thật mặn . uống nhiều , tâm không khỏi
sợ mặt trời có đủ thắp tim tôi
 
tôi bỗng khóc , vạt áo tình nhẹp ướt
giấc muộn màng . trời sáng ở xa xa
sau khung cửa , mù sương . trời vô sắc
trắng đục mờ . hay tại mắt mưa sa
 
tôi bỗng khóc , tiếng ngâm thơ đêm chợt
vang vọng về từ một cánh chim đơn
ôm thân áo , gục đầu vào cho bớt
nghe ào tràn những nỗi cảm trầm tâm
 
dặn thở dài . trăm năm còn trước mặt 
ráng chân mình sao đuổi kịp yêu thương
xin chờ nhé . đừng để tôi đánh mất
những ân tình từ Thuy luôn vương
 
đht   
            
   

No comments:

Post a Comment