Monday, April 15, 2013

CHIẾC ÁO MÀU THƠ

 
phút chốc nắng rồi lại mưa , buồn thế
tâm hồn mình như ngọn lốc xa đưa
may hôm nay đầu tuần môi thật trẻ
nụ cười xinh trang điểm lại cho vừa
*
mừng hớn hở , nôn nao tim trật phím
giờ giấc ơi mau cho kịp thời gian
mưa xuống đổ trên dốc vui , thử nghiệm
xem lòng mình chờ có đủ thương chăng !
 *
tôi ngồi đấy nhìn mây đùn viễn xứ
 ngọn chiều nay thổi từ hướng phương người .
nghe hơi mặn của biển hòa trong gió
và tình xa quyện giữa hạt đang rơi
*
phút chốc mưa , rồi nắng về rực rỡ
nét yên bình trong tâm tưởng đài trang
chờ chút nhé .tôi thoa hồng đôi má
thoa chút son cho thủ thỉ thật ngoan
*
vì chiều nay ngày đầu tuần , vui lắm !
tôi ôm tim ru cho giấc khỏi chờ
soi lại gương , mở tủ tìm tà tím
người tặng ngày sinh nhật . áo màu thơ  

đht

No comments:

Post a Comment