Friday, April 5, 2013

KHÚC MƯA ĐÊM




đêm xuống sâu trên con đường bọc gió
đêm không màu -ánh điện lẻ loi vây
đám chim khuya rúc lòng nhau tạm đ
cơn bấc phong . thành phđã ngà say
 *
hom hem chỉ còn tôi và bóng nh
giành nhau lưng gót chân chậm ai v
hơi thở cạn . con chim què thành ph
lúp xúp theo . chmẩu vụn bánh mì
*
thành phố ngủ . ánh đèn buồn , leo lét
soi gốc già hàng dẻ , đứng tay khoanh
chcánh gió từ biển vào . mỏi mệt
ai gửi tôi một tí xíu dỗ dành


lại lất phất mưa bay bay rơi nh
ướt con đường .cảm xúc chực ào ra
tay với bắt . ơ như màu hạt lệ !
vẽ lên tay nét thảo tên người xa
 *
đêm quanh đầy . dẫn lòng tôi vào mộng
tim khỏa trần , mở rộng đón người thương
người xa lắm . liệu kịp giờ tâm vọng
hay mình làm cánh chim nhđơn phương 
 *
đêm sâu xuống . có thể nào mai nắng ?
hy vọng này , diễm phúc tương lai tôi
giữa trăn trở trong quắt quay văng vẳng
lời nhạc mưa ru nggiấc mơ người

đht         
               

No comments:

Post a Comment