Sunday, October 13, 2013

BÓNG HẠC SAU TRĂNG


sau một phần đời nhiều dâu bể
tôi về làm kiếp hạc trong trăng
tôi bay trong khói chiều , hương sáng
qua những vầng mây, vỗ cánh ngàn
*
sau những đêm dài đời bạc phước
 hom hem , tôi dành dỗ hoàng hôn
cho tôi tạc lại khuôn mơ ước
mà nắng tinh thần xưa ánh tâm
*
sau những trận buồn khuya Thuở Ấy*
tâm sự chiều cao tuyệt đỉnh rồi
góc độ cuộc tình nghiêng ngực trái
ngồi nghe lộng gió bốn phương rơi
*
sau bóng yêu thương , tôi lần bước
gót duyên thấm mỏi kiếp đi tìm
về đâu , Người hởi , nghe đau nhức
bên những mùa Đông lạnh buốt tim ...
*
Người xa có nhớ Thu Huyền Thoại
một cánh hạc hồng xuyên bóng trăng
bay theo dọc biển - sông -đồi- núi
buồn đến mưa màu sau mắt ngoan ...
 
đht  
* tựa thơ Cao Nguyên 
Hình đẹp của anh Võ Thạnh Văn trong art2all .
 
   

No comments:

Post a Comment